ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แ…

หลังจากเกิดดราม่าร้อน กรณีพิธีกรหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ไม่อ่านชื่อตำแหน่งของ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และ Miss Universe Thailand 2023 ที่ยังดำรงอยู่ตอนนี้ ในอีเวนต์งานหนึ่ง

 “แอนโทเนีย” เคลียร์! ปม “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง วอนมูฟออน เชื่อทุกอย่างมีเหตุผล

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

จนแฟนนางงามไม่พอใจออกสับเละ แสดงความคิดเห็นทำนองว่าไม่เป็นมืออาชีพ แต่ก็บางส่วนคาดเดาว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อาจจะมีข้อผิดพลาดที่ไม่ตั้งใจเกิดขึ้นก็เป็นได้ โดยวันนี้ (20 ม.ค.67) ได้เจอกับ “แอนโทเนีย” เลยถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าตัวเคลียร์มาว่า

ดราม่าที่เกิดล่าสุดกับการประกาศชื่อของเรา?

"จริงๆ แอนไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้เลยค่ะ แอนยังไม่ได้สังเกตุด้วยซ้ำว่าประกาศชื่อหรือตำแหน่งอะไรก็ตามอยู่แล้ว แอนไม่ได้คิดหรืออะไรเลย (แอนไม่รู้เรื่อง?) ใช่ค่ะ"

มารู้ตอนไหน?

"ตอนที่บินอยู่ก็เห็นมีดราม่าอยู่เล็กน้อยแล้วก็เห็นบนติ๊กต๊อกนู่นนี่นั่น แต่สำหรับแอนแอนไม่ได้อะไรเลย แอนเชื่อว่าทุกอย่างมันเกี่ยวกับการยอมรับของกันและกัน"

ฟีดแบคกับสิ่งที่เกิดขึ้นแฟนๆ นางงามไม่ค่อยเห็นด้วย?

"แอนคิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผล เราอาจจะไม่เข้าใจว่าเหตุผลอันนั้นคืออะไร แล้วเราไปตัดสินใจแทนคนอื่น แต่ว่าทุกคนมีโอกาสแล้วก็มีสิทธิที่จะทำตามที่เขาอยากทำ เราไม่ได้บังคับว่าต้องทำแบบนั้นแบบนี้ หรืออะไรจะผิดจะถูก แต่ทุกคนมีสิทธิที่จะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการและตัดสินใจค่ะ“

ตัวเราเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรใช่ไหม?

"ไม่ค่ะ ไม่อะไรเลย (มีบางคนคิดใจแทนเรา?) ไม่เป็นไรค่ะ (ยิ้ม) แอนไม่ได้คิดมาก แอนรู้ว่ายังมีอีกหลายคนที่รักแอน แล้วก็ยินดีที่จะพูดตำแหน่ง (ยิ้ม)"

ได้คุยกับ “แม่ปุ้ย” (ปิยาภรณ์ แสนโกศิก) ไหมเพราะไปเจอกันที่กัมพูชา ตัวเขาก็ไม่ค่อยไม่โอเค?

"แอนเข้าใจมุมมองของแม่ปุ้ยอยู่แล้ว เพราะเป็นเวทีของแม่ปุ้ยเราก็เป็นลูกสาวของแม่ปุ้ยแล้วก็เป็นเวทีที่เราสร้างชื่อให้ตัวเอง เราทำงานเพื่อให้ตำแหน่งเรามีเสียง แต่ทุกอย่างมันโอเคค่ะ เราไม่ควรที่จะติดไว้ในช่วงเวลานี้ เราก็มูฟออน"

แล้วตัวคนจัดงานได้มีเข้ามาทำความเข้าใจอะไรกับเราไหม เข้ามาบอกทีมงานกับสิ่งที่เกิดขึ้นไหม บางคนบอกมีเขียนไว้ในสคริปต์แล้ว?

"แอนนี้แอนไม่รู้เรื่องเบื้องหลังค่ะ แต่ว่าน่าจะมีผู้ใหญ่คุยกันแต่สำหรับแอนแอนไม่มีอะไรเลย ไม่เป็นไรค่ะ (ยิ้ม)"

อยากบอกแฟนๆ นางงามว่ายังไงบ้าง?

"ก็อยากให้ทุกคนมูฟออน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นด้วยเหตุผลแล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าอะไรเกิดขึ้นเพราะว่าอะไร อาจจะมีเบื้องหลังที่เราไม่เข้าใจด้วย ก็มูฟออนไม่ต้องไปด่าไม่ต้องไปว่าใครค่ะ (ยิ้ม)"

บรรยากาศวันนั้นในเป็นยังไงทั้งหลังเวที?

"ก็โอเคค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ แอนเป็นคนที่ถ้ามีหน้าที่แอนก็ทำงานเต็มที่ แอนไม่ทำงานไม่ได้อะไรมากมาย ถ้ามีดราม่าแอนก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เพราะแอนโฟกัสงาน แอนไปทำงานแล้วก็กลับต้องรีบไปสนามบินไปทำงานที่กัมพูชาต่อ"

แล้วในพาร์ทของงานพิธีในฐานะที่เราเพิ่งทำมาเราคิดว่าการพูดตำแหน่งสำคัญไหม?

"แอนคิดว่าเราต้องเข้าใจว่าแมสเสจคืออะไร แต่ว่าไปในแนวของเราเองมันจะดีที่สุด แต่ด้วยว่ามันคือครั้งแรกของแอนแอนก็พยายามตามสคริปต์ด้วย"

ส่วนตัวเรารู้จักกับ “แมทธิว ดีน” ไหม?

"แค่เจอพี่ลีเดียตอนงานประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่ส่วนมากไม่ได้ทำงานด้วยกันอยู่แล้ว"

ได้พูดคุยกับ “ลีเดีย” ไหม?

"ไม่ได้คุยค่ะแค่ถ่ายรูป เพราะวันนั้นต้องไปหลังเวทีแล้ว แล้วแม่ปุ้ยตามมาทีหลัง ไม่มีเรื่องอะไรเลยค่ะงานคืองานแล้วเรื่องส่วนตัวคือส่วนตัวค่ะ มันไม่เกี่ยวแล้วไม่อยากให้ใครสร้างเรื่องอะไรแล้วก็ดราม่ากันเอง (ถือว่าปล่อยผ่าน?) ใช่ค่ะ (ยิ้ม)"

เจอดราม่าเยอะเหลือเกิน?

"ดราม่าสำหรับแอนก็จะเกิดขึ้นในสิ่งแวดล้อมของเรา ไม่ได้สร้างดราม่าขึ้นมาเอง หรือพยายามดราม่าแต่อยากให้ทุกคนมูฟออน เรามีอะไรอีกหลายอย่างที่เป็นพลังบวก เราไปโฟกัสเรื่องนั้นดีกว่าค่ะ"คำพูดจาก สล็อตวอเลท

By admin